ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก เจมี วาร์ดี เลสเตอร์ซิตี้เป็นผู้เล่นกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปหรือไม่?

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

 

ด้วยอัตราการยิงที่ดีกว่าใคร ๆ ในลีกห้าอันดับแรกของยุโรป

และมีประสิทธิภาพมากกว่ากลยุทธ์ใหม่ของเบรนแดนรอดเจอร์สเจมี่วาร์ดีดูเหมือนจะอยู่ในรูปแบบของชีวิตของเขา

เลสเตอร์สโมสรของเขาซึ่งเป็นแชมป์เปี้ยนช๊อคเมื่อสี่ฤดูกาลที่ผ่านมากำลังบินอีกครั้งในพรีเมียร์ลีกขอบคุณส่วนใหญ่ในการทำคะแนนที่น่าเกรงขามจากชายอดีตชาวอังกฤษ

ดังนั้น เจมี วาร์ดี  จึงเล่นได้ดีกว่าที่เคย?

เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปหรือเปล่า

“ เขาดีเกินไปเขาไร้สาระเขาได้เร็วขึ้นและเร็วขึ้นเมื่ออายุ 33 ปี” บีบีซี  กล่าวว่า Clund Morrison ผู้มีชื่อเสียงระดับโลกของ บีบีซี กล่าวหลังจากดูคะแนน เจมี วาร์ดี  สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นครั้งที่แปด

เลสเตอร์เข้าสู่เกมในบ้านในวันเสาร์กับ นอริช  ในฐานะ ลิเวอร์พูล ที่ใกล้ที่สุด – และอ้างอิงจากมอร์ริสันเท่านั้น – คู่ปรับชื่อ

วาร์ดี  เป็นผู้ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้โดยมี 16 ประตูจากหลาย ๆ เกมรวมถึง 11 ประตูในเกมที่ผ่านมาแปด – ห้าเกมจาก แทมมี อับราฮัม จากเชลซี

เฉพาะ ชีโร อิมโมบีเล  ของ โซชีเอตาสปอร์ตีวาลาซีโอ  ที่มี 17 คนทำคะแนนได้มากขึ้นในลีกห้าอันดับแรกของยุโรปในฤดูกาลนี้

ไลโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่า เท่านั้นที่ทำประตูในลีกได้มากขึ้นในปีปฏิทินโดยมี 33 ใน 29 เกม

วาร์ดี และ บาเยิร์น มิวนิค โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำคะแนนได้ 28 คนต่อครั้ง – แม้ว่าเสาสามารถโม้ได้อีก 10 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก – ด้วยกองหน้า ปารีส แซงต์แชร์กแมง

รอแบร์ต แลวันดอฟสกี ได้ทำมาหลายปีแล้ว” อดีตคริสตัลพาเลซและมอร์ริสันกองหน้าแห่งสาธารณรัฐไอร์แลนด์กล่าว

“ ในการเล่นโดยรวมพวกเขาต่างกันโดยสิ้นเชิง – เขาอาจจะดีกว่า เจมี วาร์ดี  นอกกรอบ แต่ วาร์ดี  เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมภายใต้ เบรนดัน ร็อดเจอส์  เขาเริ่มดีขึ้นและดีขึ้น”

 

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

วาร์ดี มี 16 ประตูในฤดูกาลนี้หมายความว่าเขามีสองในสามของทางที่จะไปถึง 24 ประตูในพรีเมียร์ลีกที่ดีที่สุด

ในฤดูกาลที่ชื่อของเลสเตอร์ชนะในปี 2558-2559 เขามีเกมอีก 22 เกมเพื่อให้ได้แปดประตู

เป้าหมายเฉลี่ยของเขาทุก ๆ 90 นาทีนั้นดีกว่าในแต่ละฤดูกาลพรีเมียร์ลีกของเขาก่อนหน้านี้ (ซึ่งเป็นเป้าหมายทุกๆ 131 นาทีในปี 2558-2559) และเขาก็ยิงเป้าหมายทุก ๆ 55 นาทีซึ่งเป็นอันดับสูงสุดของเขาด้วย – อาชีพการบินที่ดีที่สุด

ค่าเฉลี่ยของการยิงของเขาทุก ๆ 35 นาทีเปรียบได้กับฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่ดีเท่าตัวเลขที่ 27 จากปี 2015-16

อย่างไรก็ตามทีมของเขาไม่ค่อยพึ่งพาเป้าหมายของเขา ในปี 2015-16, วาร์ดี ทำคะแนนได้ 15 ประตูจาก 16 เกมแรกของเขา เลสเตอร์จะได้รับ 16 คะแนนน้อยลงหากไม่มีสิ่งเหล่านี้ ฤดูกาลนี้เขามี 16 ประตูเท่านั้นที่ ‘คุ้มค่า’ แปดคะแนน

วาร์ดี  เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำคะแนนในเกมพรีเมียร์ลีกติดต่อกันแปดครั้งตั้งแต่ … วาร์ดี ในปี 2015-2016 เมื่อเขายิงได้ 11 เกมติดต่อกัน เขาเป็นเพียงผู้เล่นคนที่สอง – หลังจากอดีตแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกองหน้ารัวร์แวนนิสเตลูรอย – ได้คะแนนดีในสองครั้ง

ไม่เลวสำหรับผู้เล่นที่เริ่มทศวรรษกับ สต็อคบริดจ์

ในบรรดาผู้เล่นที่มีห้าประตูหรือมากกว่าอัตราการยิงของ วาร์ดี  นั้นดีกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ในลีกห้าหลักของยุโรป เขาได้คะแนน 39% ของการยิงของเขา (28.2% เป็นสถิติที่ดีที่สุดของเขาเมื่อสองฤดูกาลก่อน)

ผู้ทำประตูสูงสุดของลาลีกาเมสซี่ยิงได้ 30.8% ของนัดในฤดูกาลนี้และซีโมอาของ ชีโร อิมโมบีเล  นั้นอยู่ที่ 29.3% มันเป็น 26.2% สำหรับ วิสซาม เบน เยดแดร์  ของลีกเอิง 1 ในขณะที่บุนเดสลีกาตัวหลัก รอแบร์ต แลวันดอฟสกี ทำประตูได้ 24.6% ของนัด

ดังนั้นทำไมวาร์ดี – ใครควรอยู่ในพลบค่ำในอาชีพของเขา – เพลิดเพลินกับฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาหรือยัง

ส่วนหนึ่งเป็นคำแนะนำใหม่จาก ร็อดเจอส์  ที่บอกให้เขาปิดป้อมปราการน้อยลงเพื่อให้เขาสามารถวิ่งในสถานที่สำคัญ ๆ ได้

ในเดือนพฤศจิกายนอดีตหัวหน้าทีมลิเวอร์พูลและเซลติกกล่าวว่า“ จากมุมมองการป้องกันเขาไม่จำเป็นต้องกดทั้งสี่ด้านหลัง

“ เขาเป็นคนที่จะวิ่งให้คุณตลอดทั้งวันตอนนี้มันมีความสอดคล้องกันมากขึ้นในวิธีที่เราต้องการให้เขากดและเขาก็กำลังระเบิดแรงกดสั้น ๆ ซึ่งเขาทำได้ดีมาก

“ เขาเล่นในทางเดินและส่วนกลางมากกว่าคนอื่น ๆ มันเป็นหน้าที่ของพวกเขาในการสร้างโอกาสให้เขาและคนอื่น ๆ เขาเป็นกองหน้าชั้นยอดในระดับนี้และเราได้ทำการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยซึ่งช่วยเขา”

 

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

สถิติของเขาแสดงให้เห็นภาพของ วาร์ดี ใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้

เขามีสัมผัสน้อยลงต่อ 90 นาทีเมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อนหน้าของเขาในพรีเมียร์ลีก – 21.9 เทียบกับ 35.1 ในแคมเปญบนเที่ยวบินแรกของเขา

แต่เปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่านั้นอยู่ในเขตโทษของฝ่ายค้านและเป็นช็อตมากกว่าในแคมเปญพรีเมียร์ลีกทั้งห้าของเขาก่อนหน้านี้ มากกว่า 27% ของการสัมผัสของเขาอยู่ในกล่องโทษของทีมอื่นและ 11.7% ของการสัมผัสของเขาเป็นนัด

วาร์ดี  ผู้ที่เกษียณจากหน้าที่ในประเทศอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพทำประตูได้ 25 ประตูจาก 26 เกมตั้งแต่ ร็อดเจอส์  ได้รับการแต่งตั้งในเดือนกุมภาพันธ์มากกว่าผู้เล่นอื่นในภาคแปดคน

สตีฟมอริสันกองหน้ามิลวอลและเวลส์อดีตบอกกับวิทยุบีบีซี 5 ว่าวาร์ดี้นั้น“ ไม่หยุดยั้งและทำงานตลอดเวลา”

“ เบรนแดนได้รวมทีมที่เหมาะสมกับเขา – บนไหล่ทำสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุดเมื่อเขาทำเขาก็จะผ่านพ้นไม่ได้”

บางทีร็อดเจอร์สพูดมากที่สุดในช่วงต้นเดือนนี้:“ สำหรับฉันมันเหมือนมีผู้เล่นสองคนขึ้นไปที่นั่นเพราะงานของเขาและภัยคุกคามของเขา

“บางครั้งผู้คนถามฉันว่า ‘ทำไมคุณไม่เล่นกับสองกองหน้า?’ เมื่อคุณมีความชอบของเขาและหลุยส์ซัวเรซซึ่งฉันมีที่ลิเวอร์พูลมันก็เหมือนมีสองอย่าง ”

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>>  https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก  >>>    ผลบอลเมื่อคืนพรีเมียร์ลีก