ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก แอมเนสตี้อินเตอร์เนชั่นแนลเรียกร้องให้อาร์เซนอลไม่ต้องกดดันจากประเทศจีน

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ขอให้อาร์เซนอล สนับสนุน โอซิล และอนุญาต ให้เขา “แสดงความคิดเห็น อย่างอิสระ”

นิโคลัส เบเกลิน ผู้อำนวยการ แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า อาร์เซนอล จะต้องไม่ “หักห้ามใจ ภายใต้แรงกดดัน” จากประเทศจีน โอซิล ซึ่งเป็นมุสลิมเชื้อสายตุรกี ได้โพสต์ลง ในโซเชียลมีเดีย

เกี่ยวกับการกระทำ ทารุณชาวมุสลิม อุยกูร์ ที่ถูกกล่าวหา ในจีนเรียกพวกเขาว่า “นักรบ ที่ต่อต้าน การกลั่นแกล้ง” คำพูดของกองกลาง นำไปสู่รายงาน ว่าการจับคู่ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในขณะที่

โฆษกกระทรวง ต่างประเทศ ของจีนกล่าวว่า โอซิล ถูกหลอกโดย “ข่าวปลอม” บีคิวลิน กล่าวว่า มันเป็นสิ่งสำคัญ ที่อาร์เซนอล ไม่ยอมแพ้ กับความกดดัน ที่อาจเกิดขึ้น กับพวกเขา

“เนื่องจาก ผู้เล่นบางคน ถูกวิจารณ์ อย่างหนัก ในประเทศจีน อาร์เซนอลนั้น ไม่หัวเข็มขัด ภายใต้ความกดดัน และพยายาม ที่จะยับยั้ง สิทธิ์ของ โอซิล ในการแสดงความคิดเห็น

ได้อย่างอิสระ “อาเซนอล ทำตัวเหินห่างจาก มุมมองของ โอซิล แบ่งปันคำแถลง ใน ไบโว ว่ามันเป็น” ความคิดเห็นส่วนตัว ของเขาทั้งหมด “และสโมสร ไม่เกี่ยวข้อง กับการเมือง

ผู้เล่นอาร์เซนอล ต้องโทษ กับฟอร์ม ที่ย่ำแย่ ไม่ใช่ Freddie Ljungberg

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

เป็ป ปกป้อง คนของเขา จากการพ่ายแพ้ ของอาร์เซนอล 3 – 0 ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ มือปืนชนะ การแข่งขัน ไปแล้ว 12 นัด ในการแข่งขัน ทุกครั้ง Nicolas Pepe กล่าวว่า ผู้เล่นของ อาเซนอล ต้องวิจารณ์ การแสดงของพวกเขา

มากกว่านักเตะ Freddie Ljungberg หัวหน้าโค้ช ชั่วคราว สองเป้าหมายจาก Kevin De Bruyne และการนัดหยุดงาน Raheem Sterling ประณามด้านของ Ljungberg ไปสู่ความพ่ายแพ้ สูงสุดเป็นอันดับห้า ของฤดูกาล

ในวันอาทิตย์ อาร์เซน่อลของ เป็ป ซึ่งเป็นผู้เล่น ในการแข่งขัน เต็มรูปแบบ ที่สนามกีฬา เอมิเรตส์ รูปแบบ ที่ไม่พึงประสงค์ ควรอยู่กับเขา และเพื่อนร่วมทีม แทนที่จะเป็น เจ้านายชั่วคราว

มิเคลอาร์เตต้า พูดคุยระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

เจ้าหน้าที่ ของอาร์เซนอล นึกภาพออก จากบ้านของ Arteta ในเวลาเช้าตรู่ ของวันจันทร์ เจ้าหน้าที่ ของอาร์เซนอล กำลังเจรจา กับคู่หู ของพวกเขา ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ เกี่ยวกับ ความพร้อมของ Mikel Arteta ในขณะที่ พวกเขาค้นหา ตัวแทน

ของ Unai Emery เจ้าหน้าที่ ของอาร์เซนอล ถูกถ่ายรูป ออกจากบ้าน ผู้ช่วยหัวหน้า Arteta ของแมนเชสเตอร์ ในช่วงเช้า ของวันจันทร์ กับสโมสร คาดว่า จะแต่งตั้ง ผู้จัดการคนใหม่ ก่อนสิ้นเดือน

หัวหน้า ผู้บริหาร Vinai Venkatesham หัวหน้า ทนายความ ของสโมสร Huss Fahmy ถ่ายภาพ จากบ้านของ Arteta ประมาณ 01.20 น. หลังจาก การประชุม สองชั่วโมงครึ่ง กับผู้สมัครชั้นนำ

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก  >>> ผลบอลเมื่อคืนพรีเมียร์ลีก