ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยี

ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยี เข้ามาช่วยเหลือ

ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยี ของไนจีเรียก้าวเข้ามาเพื่อช่วยเหลือผู้ ที่สูญเสียวิถีชีวิตภายใต้ การล็อค

ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยี ผู้ก่อตั้ง ผู้เริ่มก่อตั้งเทคเฝ้าดูด้วย ความหวาด กลัวขณะ ที่เมืองลากอสบ้านเกิด ของเขาเข้าสู่ การกักกัน การกักกันโคโรนาไวรัส โดยรู้ดีว่า

ชาวไนจีเรียหลายล้านคน บนขอบไม่มีอะไรเหลือดังนั้นเขา และทีม ของเขา จึงใช้ ความเชี่ยวชาญ ของพวกเขา ใน การสร้างเว็บไซต์ ระดมทุน เพื่อแจกจ่ายเงินสด ให้กับผู้ ที่มีปัญหา ใน การสมัครขอ ความช่วยเหลือ

ส่วนอื่น ๆ  ในภาคเทคโนโลยี ที่เฟื่องฟู ของไนจีเรียได้ใช้ทักษะ ของพวกเขา ใน การช่วยลดผลก ระทบทางเศรษฐกิจ ของ โคโรน่า

“  ความจริงคือ การบอก ให้คน อยู่บ้าน และไม่ได้ผล คุณต้อง ให้บางอย่างแก่พวกเขา” บอกกับรอยเตอร์

ภาคนอก ระบบ ของแอฟริกามีสัดส่วน การจ้างงานมากกว่า  85% ทั่วทั้งทวีป และได้ผ่าน การสนับสนุน โดยมาตร การ จำกัด จากรัฐบาล ที่มีภาระเงินสด

ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยี เราอยู่ด้วยกันใช้เทคโนโลยีตำแหน่งเพื่อ ให้แน่ใจว่า ผู้รับอยู่ ในส่วน ของประเทศภายใต้ การล็อค

 การศึกษา ของสหภาพ แอฟริกัน เตือนว่า  การ ระบาดใหญ่ทำ ให้มีงานเสี่ยงกว่า  20 ล้านตำแหน่ง ในแอฟริกา โดยเศรษฐกิจ ของทวีปคาดว่า  จะหดตัว ในปีนี้ 

ในขณะ ที่ไนจีเรียกล่าวว่า  การปลดล็อค จะเริ่มผ่อนคลายลง ตั้งแต่วัน ที่ 4 พฤษภาคม แต่ยังไม่ชัดเจนว่า ใคร จะ สามารถ กลับไปทำงานได้ และผลก ระทบทางเศรษฐกิจ จะยั่งยืน

กล่าวว่า เว็บไซต์ ของเขา และคน อื่น ๆ ชอบเป็นสิ่งกระตุ้น เศรษฐกิจแบบ ได้อย่างมีป ระสิทธิภาพช่วย ให้ผู้ ที่มีเงินสดเพื่อป้องกันไม่ ให้ผู้คน ตกอยู่ ในหายนะ

เขาบอกว่า เขาไม่ สามารถ ทำงานได้ทันที เมื่อลากอสล็อค และลูกค้าคน สุดท้าย ของเขาไม่ สามารถ จ่ายเงิน ให้เขาได้ทันที

“ มันไม่สะดวกสำหรับฉัน ที่ จะอยู่เป็นเวลานาน โดยไม่ต้องทำงาน” เขากล่าวพร้อมเสริมว่า ค่าใช้จ่ายอาหารเพิ่มขึ้นห้าเท่า “ มันน่ากลัวมาก”

เราอยู่ด้วยกัน ระดมทุนมากกว่า  17 ล้านคน  ($ 47,222)  และแจกจ่าย ให้กับผู้รับ 1,739 คน ผู้ปฏิบัติงานด้านเทคน ิคกับ บริษัท ของไนจีเรียก่อตั้ง“ กับทีมวิศวกรซอฟต์แวร์อาสาสมัคร เว็บไซต์จับคู่ผู้บริจาค โดยตรงกับผู้รับ และเปิดใช้งานเงินบริจาคมากกว่า  2 ล้านเหรียญ

ทั้งสองแพลตฟอร์มนั้นออนไลน์เป็นหลัก – ข้อเท็จจริง ที่ทำ ให้พวกเขาเข้าถึงชาวไนจีเรีย ที่ยากจน ที่สุดได้ทั้งสองไซต์ จะต้องแสดง ความคิดเห็นจากผู้สมัครแม้ว่า ทูตสวรรค์ ในหมู่พวกเรา จะพยายามหาสัตว์แพทย์ และอาสาสมัคร

โทรศัพท์เพื่อยืนยันเรื่องราว ของพวกเขา ไซต์พยายามใช้หมายเลข ระบุตัวตนทางชีวภาพ ที่ออก โดยธนาคารเพื่อป้องกัน การรับสินบน

เราอยู่ด้วยกันใช้เทคโนโลยีตำแหน่งเพื่อ ให้แน่ใจว่า ผู้รับอยู่ ในส่วน ของป ระเทศภายใต้ การล็อค ที่ได้รับคำสั่งจากรัฐบาลกลาง และไม่อยู่ ในส่วน ที่ร่ำรวย ของรัฐเหล่านั้นยอมรับว่า  ระบบไม่สมบูรณ์ –  และบางคน  ที่ไม่ต้อง การเงินสดก็ สามารถ ทำได้ แต่มันเป็น ความเสี่ยง

“ สำหรับตอนนี้  ความหวังคือกลยุทธ์ ของเรา” กล่าว “ ประเด็นคือเพื่อหลีกเลี่ยง ความสิ้นเปลือง ที่สุด –  ความหิว ความสิ้นหวัง และ ความโกลาหล”