ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก : ลีกเผยอันเชลอตตินำเอฟเวอร์ตันฉะอาร์เซน่อลหรือไม่

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก หลังจากกระแสข่าวระหว่าง คาร์โล อันเชลอตติ กับ เอฟเวอร์ตัน รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด 

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก  คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนดัง จะได้เปิดตัวในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน กับทางสื่ออย่างเป็น ทางการในวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ และจะยังไม่ได้คุม ทีมลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มีคิวเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เจอกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

อันเชลอตติ กลายเป็นคนว่างงานหลังจากที่ถูก นาโปลี ปลดจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีมเมื่อวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็มีข่าวกับ เอฟเวอร์ตัน อย่างหนัก หลังจากที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” กำลังมองหากุนซือแบบถาวรคนใหม่อยู่ ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมากระแสข่าวมันก็เทไปในทิศทางว่า อันเชลอตติ จะเข้ามากุมบังเหียน เอฟเวอร์ตัน แน่นอน

ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ บอกด้วยว่า เอฟเวอร์ตัน จะประกาศแต่งตั้ง อันเชลอตติ เป็นกุนซือคนใหม่แบบเป็นทางการก่อนถึงสุดสัปดาห์นี้ และถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่คุมทีมที่ข้างสนามในเกมวันเสาร์นี้ แต่กุนซือชาวอิตาเลียนก็ จะนั่งชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ผลบอลเมื่อคืนพรีเมียร์ลีก ขณะที่คนสั่งการที่ข้าง สนามในเกมกับ อาร์เซน่อล จะยังเป็น ดันแคน เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ชั่วคราวตามเดิม

 

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

 

สำหรับเกมแรกของ อันเชลอตติ ในฐานะกุนซือ เอฟเวอร์ตัน คือเกมลีกที่ทีมดัง แห่งย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ จะเปิดบ้านเจอกับ เบิร์นลี่ย์ วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้ โดยมีการเปิดเผยด้วยว่า อันเชลอตติ จะเซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง อีกหนึ่งช่องทาง ในการติดตามข่าว

เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัดยังไม่ได้มีการตกลงที่จะแต่งตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ถาวร หลังช่วงที่ผ่านมาสื่อโหมกระหน่ำ 

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงข่าวยืนยันว่าตอนนี้ ยังไม่ได้ตัดสินใจแต่งตั้ง ผู้จัดการทีมคนใหม่ แม้เพิ่งจะมีรายงาน จากสื่อหลายสำนักว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ตกลงที่จะรับงานกุม บังเหียนเรียบร้อยแล้วก็ตาม

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สื่อในอังกฤษรายงานว่า อดีตกุนซือเอซี มิลาน, เชลซี, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ นาโปลี เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่ง ที่จะรับงานนายใหญ่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ถาวร แทนที่ตำแหน่ง มาร์โก ซิลวา ที่โดนสั่งปลดเซ่นผล งานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาแถลงการณ์ ยืนยันว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอ ให้กับกุนซือคนไหนทั้งนั้น “ช่วง 11 วันนับตั้งแต่ มาร์โก ซิลวา อำลาสโมสร บอร์ดบริหารเอฟเวอร์ตันได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ และมีโอกาสได้พบกับ ตัวเลือกผู้จัดการทีมหลายคน”

“เราขอยืนยันว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการ ยื่นข้อเสนอในการเซ็นสัญญา https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins และยังไม่มีตัวเลือก คนไหนที่ถอนตัวจากขั้นตอนนี้ ขณะเดียวกับสโมสรยืนยันว่าพยายามที่จะหา ผู้จัดการทีมคนใหม่ให้เร็ว ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สิ่งสำคัญก็คือก็แต่งตั้ง ในช่วงเวลาที่เหมาะสม”

 

“ขณะเดียวกันช่วง ที่กระบวนการคัดเลือกของเรา ยังคงดำเนินต่อไป ส่วน ดันแคน เฟอร์กูสัน จะยังคงทำหน้า ที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว และจะรับหน้าที่คุมทีมในเกมคาราบาว คัพ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ วันพุธนี้” แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

 คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชยอดฝีมือชาวอิตาเลียน ได้บรรลุข้อตกลง ที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการ ทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อันเชลอตติ กลายเป็นกุนซือว่างงาน หลังจากที่ถูก นาโปลี ปลดพ้นตำแหน่งกุน ซือเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว โดยเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวได้เดินทางมายังเมอร์ซี่ย์ไซด์ เพื่อเจรจาเรื่องสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน