เทคโนโลยียักษ์ใหญ่

เทคโนโลยียักษ์ใหญ่ ระหว่างมาร์ค

เทคโนโลยียักษ์ใหญ่ การปะทะกันของเทคโนโลยียักษ์ใหญ่: มาร์ค ชื่นชม การปิดกั้น โคโรน่า ชะมดเห็น ‘ลัทธิฟาสซิสต์’

เทคโนโลยียักษ์ใหญ่ มหาเศรษฐีแห่งหุบเขาเสนอมุมมอง การดวลกับมาตร การล็อค ที่ออกแบบมา เพื่อชะลอ การแพร่กระจายของ รับรองมาตร การ ในขณะประณามพวกเขา ในเชิงต่อต้านประชาธิปไตยซึ่งมักจะพูดอย่างเปิดเผย และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ การประชุมทางโทรศัพท์ และบน ได้กล่าว ใน การแสดงความคิดเห็นต่อนักวิเคราะห์ของว่า การเรียกร้องผลกำไรนั้นเป็น“ ฟาสซิสต์”  เพื่อบอกว่าผู้คนไม่สามารถออกจากบ้านได้

“ นี่ไม่ใช่ประชาธิปไตยไม่ใช่เสรีภาพ ให้คนคืนเสรีภาพของพวกเขา” มัสค์กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ การเรียกร้องผลกำไรของ ของเฟดเอ็กซ์แสดงความกังวลเกี่ยวกับมาตร การผ่อนคลาย การปลดล็อค และกล่าวว่าเศรษฐกิจ ที่ตกต่ำจาก การระบาดใหญ่จะยาวนานกว่า ที่ผู้คนคาด การณ์ไว้ ในปัจจุบัน

“ ฉันกังวลว่า การเปิดสถาน ที่บางแห่งเร็วเกินไปก่อน ที่อัตรา การติดเชื้อจะลดลงจนอยู่ ในระดับ ที่น้อยมากจะช่วยรับประกัน การระบาด ในอนาคต และผลลัพธ์ด้านสุขภาพ และเศรษฐกิจ ในระยะยาวจะแย่ลง”

บริษัท ทั้งสองตั้งอยู่ ในบริเวณอ่าวซานฟรานซิสโกซึ่งเป็น ที่รู้จักกันดี ใน การพยายามชะลอ การแพร่กระจายของไวรัสโดยมีเจ็ดมณฑลของภูมิภาค ที่ออกคำสั่งให้พักพิง ในพื้น ที่ร่วมกันก่อน ที่แคลิฟอร์เนียจะออกคำสั่งบรรดาผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเทสลา และเครือข่ายสื่อสังคมออนไลน์ มีประสบ การณ์ ที่แตกต่างกันภายใต้ การล็อค  ในตอนแรกเทสลาได้ต่อต้านความพยายามโดยเจ้าหน้า ที่ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่จะปิดโรงงาน ในบริเวณอ่าวภายใต้ การล็อกจนกว่าจะมี การตกลง ในวัน ที่ 19 มีนาคม เพื่อระงับ การผลิต ถึงกระนั้นเทสลา ในวันพุธรายงานผลกำไรไตรมาส ที่สามติดต่อกัน

ซึ่งเป็นเครือข่ายโซเชียล ที่ใหญ่ ที่สุด ในโลกเมื่อวันพุธ ที่ผ่านมากล่าวว่า การใช้งานเพิ่มขึ้น ในช่วงไตรมาสแรกท่ามกลาง การถูกล็อคอย่างกว้างขวางแม้ว่ารายได้โฆษณาจะลดลง ในเดือนมีนาคม

ชะมดไม่ได้สับคำ ในการวิพากษ์วิจารณ์ล็อคดาวน์

“ ดังนั้น การขยาย ที่พักพิง ในสถาน ที่หรือตรงไปตรงมาผมจะเรียกมันว่าบังคับให้ผู้คน ในบ้านของพวกเขาถูกกักขังกับสิทธิตามรัฐธรรมนูญทั้งหมดของพวกเขา ในความคิดของฉันทำลายเสรีภาพของผู้คน ในรูปแบบ ที่น่ากลัว และผิด มาถึงอเมริกาหรือสร้างประเทศนี้” มัสค์กล่าวสาบานว่าจะเน้นย้ำจุดของเขา

“ มันจะก่อให้เกิดอันตรายอย่างมากไม่เพียง แต่กับเทสลา แต่กับ บริษัท ใด ๆ  และ ในขณะ ที่เทสลาจะฝ่าฟันพายุก็มี บริษัท เล็ก ๆ มากมาย ที่ไม่ยอมทำ” เขากล่าวซึ่งเป็นหัวหน้าผู้บริหารของ บริษัท จรวดมีความแตกต่าง ในอดีต  ในปี 2560 สงครามของคำพูดแตกต่างกันระหว่างสองคนว่าหุ่นยนต์จะฉลาดพอ ที่จะฆ่าผู้สร้างมนุษย์หรือไม่

“ ฉันได้พูดคุยกับมาร์คเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความเข้าใจ ในเรื่องของเขามี จำกัด ”ทวีต ในช่วงเวลา ที่เกี่ยวกับ ซึ่งแสดงคำเตือนของเกี่ยวกับอันตรายของปัญญาประดิษฐ์

 ในเดือนพฤษภาคมปี 2018 มัสค์ส่งคำเรียกร้องรายได้อีกครั้งเมื่อเขาปฏิเสธ ที่จะตอบคำถามของนักวิเคราะห์โดยกล่าวว่า “คำถาม ที่น่าเบื่อ และน่าเบื่อก็ไม่ได้ยอดเยี่ยม” เขาขอโทษ ในภายหลังสำหรับคำพูดของเขา

เทคโนโลยียักษ์ใหญ่

เทคโนโลยียักษ์ใหญ่ โนเกีย กล่าวว่าชนะส่วนแบ่งของ การสั่งซื้อเครือข่ายหลัก

“ เราเป็นซัพพลายเออร์ต่างชาติเพียงรายเดียว ในไชน่ายูนิคอม ที่มีราคา 5G” นายสุริกล่าว

ให้บริ การอุปกรณ์โทรคมนาคม ที่หลากหลาย ในตลาดจีน แต่เห็นรายได้จากประเทศจีนลดลง 29% เมื่อเทียบเป็นรายปี ในเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม

“ ควรมีส่วนแบ่ง การตลาดประมาณ 10%  ใน 5จี เสมือนจริงประมาณ 17%” กล่าวเสริมอ้างอิงถึงระบบย่อย มัลติมีเดียเสมือนซึ่งให้บริ การ การสื่อสารตามเวลาจริง

เครือข่ายหลักคือ ที่ซึ่ง การควบคุม ที่สำคัญ ที่สุดตั้งอยู่ และข้อมูล ที่ละเอียดอ่อน ที่สุดจะถูกเก็บไว้ ในขณะ ที่เครือข่ายวิทยุต่อพ่วงมักจะมีขนาดใหญ่กว่า และรวมถึงเสากระโดงเสาอากาศ และอุปกรณ์อื่น ๆ

อยู่ ในช่วงรอคำสั่งซื้อวิทยุของจีน ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งมักจะหมายถึง การขาดทุน ในช่วงต้นปีของสัญญา

ตามรายงานของสื่อโนเกียไม่ได้รับสัญญาวิทยุ 5G จาก บริษัท โทรคมนาคมจีน ในรอบ การประมูลครั้งล่าสุด

กล่าวว่าคาดว่าจะยังคง“ เป็นผู้เล่น ที่มีความหมาย”  ในประเทศจีนผ่านทางเครือข่ายโทรคมนาคม ที่กว้างขวางแม้ว่าจะมีส่วนแบ่ง การตลาดเครือข่ายวิทยุ 5G ก็ตาม

นายสุริยกล่าวสำหรับตลาดอุปกรณ์วิทยุ 5G ประเทศจีนเป็นตลาดใหญ่ของโลก แต่ไม่มากนักจากมุมมองรายได้

“ ดังนั้นผู้คนจึงพูดถึงส่วนแบ่งปริมาณ ที่ 50, 60 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่เมื่อพูดถึงส่วนแบ่งรายได้ส่วนแบ่งมูลค่าของตลาดนั้นประมาณครึ่งหนึ่ง “เขากล่าวเสริม “  และจากนั้นส่วนแบ่งกำไร ในระยะปานกลางนั้นเล็กน้อยจริง ๆ เป็นส่วนหนึ่งของตลาดโลก”