เครื่องมือถ่ายโอนใหม่

เครื่องมือถ่ายโอนใหม่ การเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา

เครื่องมือถ่ายโอนใหม่ เฟซบุ๊ค สามารถ จัด การปัญหา การต่อต้าน การผูกขาด ของสหรัฐอเมริกาได้ด้วยเครื่องมือถ่ายโอนรูปถ่ายใหม่

เครื่องมือถ่ายโอนใหม่ เฟซบุ๊ค  จะอนุญาตให้ผู้ใช้ใน สหรัฐอเมริกา และแคนาดาถ่ายโอนรูปภาพ และวิดีโอไปยังแพลตฟอร์มเทคโนโลยี ของคู่ต่อสู้เป็นครั้งแรก – ขั้นตอน ที่สามารถ ยืนยัน ความกังวลเรื่อง การต่อต้าน การผูกขาดโดยให้ผู้ใช้เลือกได้อย่างง่ายดาย ออกจากบริการ

ของ บริษัท เครือข่ายโซเชียลมีเดียกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีเครื่องมือนี้ช่วยให้ผู้ใช้ เฟซบุ๊ค ถ่ายโอนข้อมูล ที่เก็บไว้ใน เซิร์ฟเวอร์โดยตรงไปยังบริ การจัดเก็บรูปภาพอื่นใน กรณีนี้ กูเกิล โฟโต้ – คุณสมบัติ ที่เรียกว่า การพกพาข้อมูล

ผู้ใช้ใน สหรัฐอเมริกา และแคนาดา จะสามารถ เข้าถึงเครื่องมือผ่านบัญชี เฟซบุ๊ค  ของตนได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดี ฟังก์ชั่นนี้เปิดตัวแล้วใน หลายประเทศรวมถึงใน ยุโรป และละตินอเมริกา

อนุญาตให้ บริษัท สื่อสังคมออนไลน์ให้ผู้ใช้ควบคุมข้อมูล ของตนได้มากขึ้น และตอบสนองต่อหน่วยงานกำกับดูแล และผู้ร่างกฎหมาย ของสหรัฐอเมริกา ที่กำลังตรวจสอบแนวทางปฏิบัติใน  การแข่งขัน และข้อกล่าวหา ที่ทำให้ การแข่งขันหยุดชะงัก

 การเปิดตัวใน สหรัฐอเมริกายังมาก่อน การพิจารณา ของคณะกรรมาธิ การ การค้า ของสหภาพ  ใน วัน ที่ 22 กันยายน เพื่อตรวจสอบประโยชน์ และ ความท้าทาย ของ การพกพาข้อมูล  การควบคุมข้อมูล ที่ทำร้าย การแข่งขันได้กลายเป็นหัวข้อสำคัญใน  การอภิปรายเรื่อง การต่อต้าน การผูกขาดใน สหรัฐอเมริกา และยุโรป

สตรีฟ ผู้อำนวย การฝ่ายนโยบาย ความเป็นส่วนตัว และสาธารณะ ของ เฟซบุ๊ค กล่าวใน ช่วงสองสามปี ที่ผ่านมา บริษัท ได้ยินเสียงเรียกจากผู้กำหนดนโยบาย และหน่วยงานกำกับดูแล ที่ขอให้อำนวย ความสะดวกใน  การเลือกทำให้ผู้คนสามารถ เลือกผู้ให้บริ การใหม่ ๆ“ ดังนั้นจึงเป็นส่วนสำคัญ ของ การตอบสนองต่อข้อกังวลประเภทต่าง ๆ  ที่ผลักดันกฎระเบียบ การต่อต้าน การผูกขาดหรือข้อบังคับ การแข่งขัน”สเตอร์ไฟ กล่าวกับรอยเตอร์ใน  การให้สัมภาษณ์

เครื่องมือถ่ายโอนใหม่

เครื่องมือถ่ายโอนใหม่ เขากล่าวว่า บริษัท  จะเปิดให้เข้าร่วมใน  การพิจารณาคดี หากหน่วยงานเข้าหาพวกเขา

 การพกพาข้อมูลเป็นข้อกำหนดภายใต้กฎหมาย ความเป็นส่วนตัว ของยุโรป ที่เรียกว่ากฎ การคุ้มครองข้อมูลทั่วไป  และกฎหมาย ความเป็นส่วนตัว ของแคลิฟอร์เนีย ที่เรียกว่าพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคแคลิฟอร์เนีย

นอกจากนี้วุฒิสมาชิกประชาธิปไตยริชาร์ด บลูเมนไท แห่งคอนเนตทิคัต และมาร์ควอร์เนอร์แห่งเวอร์จิเนียพร้อมด้วยวุฒิสมาชิกพรรครีพับลิกันชื่อจอชฮอว์ลีย์แห่งรัฐมิสซูรี่ได้แนะนำร่างพระราชบัญญัติใน เดือนตุลาคม 

สเตอร์ไฟล์ กล่าวว่า เฟซบุ๊ค หวังว่าใน  ที่สุดผู้ใช้ จะสามารถ ย้ายข้อมูลสำคัญเช่นผู้ติดต่อรายชื่อ เพื่อน ฯลฯ ไปยังแพลตฟอร์มอื่น เพื่อปกป้อง ความเป็นส่วนตัว ของผู้ใช้

เฟซบุ๊ค พัฒนาเครื่องมือพกพาข้อมูลใน ฐานะสมาชิก ของโครง การ ดาด้า ทรานเฟอร์r ซึ่งก่อตั้งขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้เว็บสามารถ ย้ายข้อมูลระหว่างผู้ให้บริ การออนไลน์ได้อย่างง่ายดายเมื่อใดก็ตาม ที่พวกเขาต้อง การ –  และนับจำนวนใน กลุ่มผู้ร่วมให้ข้อมูล

สมาชิก ของโครง การกำลังมองหา การอนุญาตให้ผู้ใช้ถ่ายโอนข้อมูลเช่นอีเมลเพลย์ลิสต์ และกิจกรรมใน อนาคต บริษัท กล่าว

ใน  การติดต่อกับนักวิชา การ และผู้เชี่ยวชาญด้านนโยบายจากสาขา การแข่งขัน และ ความเป็นส่วนตัวเมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ค กล่าวว่ามี การเคลื่อนไหวอย่างจงใจเกี่ยวกับ ความร่วมมือใน  การถ่ายโอนข้อมูลกับบุคคล ที่สาม เพื่อหลีกเลี่ยงเหตุ การณ์ซ้ำ ของเคมบริดจ์

บริษัท  ที่ปรึกษาด้าน การเมือง ของอังกฤษ ที่เสียชีวิตใน ขณะนี้ได้ทำ การเก็บข้อมูลส่วนบุคคล ของผู้ใช้ เฟซบุ๊ค หลายล้านคนโดยไม่ได้รับ ความยินยอมจากพวกเขา และใช้ เพื่อ การโฆษณาทาง การเมือง